माझा photo partner

 *माझा photo partner*

खरं सांगायचं तर मला photo काढायला खूप आवडते.कधी पण मी ready च असते.फोटो म्हणजे माझ्या साठी न विसरता येण्यासारख्या आठवणी.कधी वेळ भेटला तर मोबाईल मध्ये सर्व फोटो बघत बसायच.

२०१९ पासून मला photo काढण्यासाठी एक partner भेटला.म्हणजे‌ माझा मुलगा.
तुम्हाला पण हसायला ‌येईल. पण मी माझ्या मुलाच्या जन्माच्या १ ल्या दिवसापासून फोटो काढले आहेत.

 त्यानंतर माझ्या बाळाची अंघोळ झाल्यावर त्याला टाॅवेल मध्ये गुंडाळून फोटो.
नवीन कपडे , टोपी, बूट घालून फोटो.
त्याच्या आजूबाजूला खेळणी ठेवून फोटो.
खर तर लहान बाळ झोपले ले असताना फोटो काढयाचे नसतात असे म्हणतात.पण मला हे नाही पटत.
मी माझ बाळ झोपेत असताना ही फोटो काढले आहे.त्यापेक्षा सुंदर फोटो कोणतेच येत नाही.

मी माझ्या बाळा बरोबर प्रत्येक सणाला फोटो काढले आहेत.
आणि त्यात सेल्फी फोटो तर खूपच.
माझा बाळ पंधरा दिवसाच असल्यापासून ते आतापर्यंत.
खूप सारे फोटो च फोटो.
(आता माझं बाळ १ वर्ष आठ महिन्यांचा आहे.)
हे सर्व फोटो कधी कधी मी माझ्या बाळा ला दाखवत असते.तेव्हा तो फोटो बघून खूप खुश होतो.आणि जसजसा तो पुढे मोठा होत जाईल त्याला अजून समजत जाईल तेव्हा तर तो खूप च खुश होईल.



Thanq 
My flaying wing_Madhuri





टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

चतुर

आपलं घर नेहमी भरलेलं असाव..... वेळ काही सांगून येत नाही.

सजवलेल्या भिंती